Header Ads

Ipad Pro sẽ được chính thức bán ra ngày 11/11

Apple vừa lên tiếng xác nhận sẽ bắt đầu bán ra iPad Pro màn hình 12,9 inch từ ngày 11/11 trên website của hãng. Trong tuần, máy cũng sẽ được bán tại các Apple Store, các nhà bán lẻ ủy quyền, và một số nhà mạng viễn thông.

Chợ Móng Cái chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện điện thoại như Pin dự phòng, thiết bị trình chiếu, Đồ gia dụng... đảm bảo chất lượng, được bảo hành đầy đủ.

Apple mới đây vừa chính thức lên tiếng xác nhận ngày bán ra chiếc máy tính bảng iPad Pro hãng ra mắt hồi tháng 9/2015. Theo đó, máy sẽ được bán trên website của Apple từ thứ 4 ngày 11/11/2015. Trong tuần này, sản phẩm cũng sẽ được đưa lên kệ tại các App Store, nhà bán lẻ ủy quyền, và một số nhà mạng viễn thông tại hơn 40 quốc gia.

iPad Pro là chiếc máy tính bảng kích cỡ "khủng" với màn hình lên tới 12,9 inch - lớn hơn rất nhiều so với màn hình 9,7 inch của iPad Air. Máy nặng 725 gram và hỗ trợ cả bút cảm ứng, bàn phím ngoài (hai phụ kiện này được Apple bán riêng, không đi kèm máy).


iPad Pro xuất hiện trong hoàn cảnh doanh số iPad nói riêng, máy tính bảng nói chung, tụt giảm trầm trọng do người dùng thích thú hơn với các mẫu smartphone màn hình to. Quý trước, doanh số iPad giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 9,9 triệu máy. Đây là quý thứ 7 liên tiếp doanh số iPad tụt giảm và không đáp ứng được kỳ vọng của nhà đầu tư. iPad Pro chính là quân bài mà Apple sử dụng trong nỗ lực lấy lại thị trường, thu hút người dùng. Máy hướng tới cả đối tượng người dùng thông thường lẫn doanh nghiệp nhờ khả năng hoạt động tốt với hệ thống phần mềm của Adobe System, cũng như hàng loạt phần mềm khác dành cho giới nghệ sỹ, giới thiết kế đồ họa. Màn hình của máy hỗ trợ tính năng split-view giúp hiển thị hai ứng dụng cạnh nhau. 

Apple cũng bán kèm chiếc bút cảm ứng Pencil có khả năng nhận diện lực nhấn. Đây là phụ kiện hướng tới khách hàng là các nghệ sỹ, nhà thiết kế đồ họa - những người cần một chiếc bút giúp họ có thể vẽ các nét vẽ chính xác, đúng như ý định của mình. Phụ kiện thứ hai cho iPad Pro là bàn phím Smart Keyboard vừa có chức năng bàn phím vừa là vỏ bảo vệ, biến chiếc tablet trở thành laptop thông thường.

iPad Pro sẽ có ba phiên bản khác nhau. Bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi + bộ nhớ 32 GB có giá bán 799 USD; bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi và bộ nhớ 128 GB có giá 949 USD. Bản Wi-Fi + 3G/4G + bộ nhớ 128 GB sẽ có giá 1.079 USD. Với phụ kiện, bàn phím Smart Keyboard có giá 169 USD, còn giá bút cảm ứng là 99 USD.

Theo Minh Thống (Ictnews) 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.